Pages

Jan 1, 2013

Humble babe

To my dearest best of friends, Ericka Miranda. 


I didn't text you, nor message you on your facebook. Beccause I know, it won't be cheesy chos! To my Ericka Louise Tabo Miranda, Hindi man tayo sabay lumaki, na parang childhood friends (Like you know? Oops! Sorry. Wala akong sinabi ha! Wag kang magrereact!!!) Pero for me, parang sabay tayo lumaki, para ngang naggraduate ako ng Elem sa Pirit eh. First year, I didn't expect na magiging ganito tayo kaclose, I didn't expect na baliw ka din pala, I didn't expect na maingay ka rin pala minsan. Naging close tayo, Nung ginamit mo yung kala mo pabango pero alcohol para inispray mo pa, confident na confident ka pang gamitin kasi kala ko pabango talaga. Hahahaha!!! The best thing about you was you are Humble, siguro alam mo narin yun dati ko pa ata yun snsbi saiyo ata? Pero alam mo, kahit alam naming mayaman ka... Humble ka parin!!! Sana ganun nalang mga ibang tao.Hahahaha! New Comer ako nung first year, pero hindi ko naramdaman yun dahil for me buong puso nyo akong winelcome, ikaw pa ata nagsabi nun eh? Sa LOL CLUB... ako lang ang new comer. Hahahaha! Oo nga no. Namimiss ko na rin yun. Okay, madrama ako.. pero alam mo naman na madrama talaga ako.Sorry ha! If minsan hindi ko na napapansin mga sinasabi ko saiyo kahit nahhurt ka na. Nagbibiro nalang ako siguro. Sa lovelife mo naman, Tiwala lang da, may mas naka plan na mas better si God para saiyo. Siguro nga si '^%$&' pero may right time para sainyong dalawa. Hahaha! Minsan sinasabi mo, Bestfriend ang tingin mo saakin. Ganun din naman ako eh! Nahihiya lang ako saiyo. Kasi baka isipin mo, plastik nanaman ako!!! Sana lang teh haaa, huwag ng 'CLASSMATE' ang tawag mo saamin ha? Ikaw talaga. Pero, bakit nga ba classmate? Chos! Drama ko. O, sana sa college... humble ka prin, matalino, Ooops! Dapat mas sexy ka na nun ha!!! I love you!!!!



H&K
Liz,

No comments:

Post a Comment